Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Peace Dentistry nha khoa bọc răng sứ tin cậy của Việt Kiều tại sài gòn

I/ LƯỢNG KHÁCH VIỆT KIỀU TẠI CÁC NHA KHOA TĂNG MẠNH:

“Kết hợp về Việt Nam thăm quê và làm răng” là xu thế lựa chọn của cộng đồng Kiều Bào trong những năm gần đây. Năm 2017, số lượng Việt Kiều về nước làm các dịch vụ nha khoa tăng lên đột biến.

Theo Bác sĩ Đinh Trường Hùng – Giám Đốc tại Peace Dentistry: “ Tổng lượng khách Việt Kiều tại Nha khoa tính tới tháng 11/2017 là 2180 lượt khách chiếm 17% tổng khách hàng. Chủ yếu là Việt Kiều Mỹ, Pháp, Úc, Canada, Nhật, Đài Loan ... Và dịch vụ được Khách hàng chọn nhiều nhất là: trồng răng implant, bọc răng sứ thẩm mỹ và những Dịch vụ Thẩm mỹ Nha.

II/ TẠI SAO BÀO CON VIỆT KIỀU LẠI VỀ NƯỚC LÀM RĂNG?

Theo chuyên gia trồng răng implant Thạc sĩ Bác sĩ Thân Trọng Nguyên hiện đang là Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa cấy ghép implant tại Nha Khoa Peace cho biết :
“Sở dĩ bà con Kiều Bào càng ngày càng thích về Việt Nam để làm dịch vụ nha khoa là do: giá tiền làm răng tại Mỹ hay Châu Âu là rất cao, gấp khoảng 4 tới 5 lần tại Việt Nam. Trong khi đó ở các Nha khoa lớn và uy tín ở Tp.HCM, chất lượng dịch vụ Nha khoa không kém cạnh tại những nước phát triển. Ví dụ: Trồng 1 răng Implant Noble Biocare tại Mỹ có thể mất từ 4.000 – 5.000 USD, thì tại Việt Nam chỉ mất khoảng 1.200 USD”.

Thạc sĩ Bác sĩ Thân Trọng Nguyên còn cho biết thêm: “Các nha khoa lớn tại Việt Nam hiện tại cũng đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại từ các hãng Nha khoa hàng đầu thế giới như Cefla của Italia, kết hợp với dùng những loại nguyên liệu nha khoa cao cấp như: trụ implant Straumann (Thuỵ Sĩ), Noble Biocare (Mỹ), răng sứ VITA, Emax (Đức),.. Ngoài ra, nhiều Nha sĩ tu nghiệp từ nước ngoài có những chứng chỉ quốc tế, tham gia các khoá đào tạo của ICOI (hiệp hội Nha khoa quốc tế). Nói chung, chất lượng Dịch vụ là không kém cạnh ở các nước Châu Âu”.

Bác Andy Trần (ở San Jose, California – Khách hàng cấy ghép răng implant tại Peace Dentistry) cho biết:

“Năm nay tôi đã 65 tuổi, đang đeo hàm tháo lắp nên ăn uống khó khăn và bất tiện, muốn cấy ghép implant nhưng giá thành tại Mỹ là tương đối cao. Vài người bạn về Việt Nam và đã cấy ghép răng implant rồi nên giới thiệu. Đợt này, nhân tiện về thăm quê hương kết hợp làm răng luôn. Nếu tính hết thì Tổng giá tiền vừa vé máy bay hai chiều, ăn ở, du lịch và làm răng… mà vẫn ít hơn so với giá tiền làm răng tại Cali.

III/ BẢNG GIÁ CÁC DỊCH VỤ TẠI NHA KHOA PEACE 2018:

1/ Bảng giá trồng răng implant tại Nha Khoa Peace 2018

Lưu ý: Một răng Implant bao gồm: Trụ Implant, Abutment (Khớp nối), Răng sứ trên Implant

Trụ Implant:

- Dentium NR Line (Korea): 10.990.000vnđ
- Dentium Super Line (USA): 11.490.000vnđ
- Tekka (France): 14.490.000vnđ ưu đãi còn 13.000.000vnđ
- Neodent Straumann: 15.000.000vnđ ưu đãi 20% còn 12.000.000vnđ
- Straumann BLT SL Active ® (Switzerland): 20.990.000vnđ
- Straumann BLT SLA (Switzerland): 17.490.000vnđ
- Nobel CC Switzeland: 14.990.000vnđ
- Nobel Active USA: 19.990.000vnđ

Abutment trên Implant:

- Dentium NR LINE(Korea): 4.490.000vnđ
- Dentium SUPERLINE(USA): 5.490.000vnđ
- TEKKA (France): 5.990.000vnđ ưu đãi còn 5.400.000vnđ
- Neodent Straumann: 6.000.000vnđ ưu đãi 20% còn 4.800.000vnđ
- Straumann BLT SL Active: 8.590.000vnđ
- Straumann BLT SLA (Switzerland): 6.990.000vnđ
- Nobel CC Switzeland: 6.990.000vnđ
- Nobel Active (USA): 7.490.000vnđ

Răng sứ trên Implant:

- Sứ Titanium trên Implant: 3.000.000vnđ
- Sứ Zirconia, Cercon trên Implant: 5.000.000vnđ

2/ Bảng giá Bọc răng sứ thẩm mỹ & Trồng răng sứ:

- Răng sứ sườn Kim loại (Đức): (BH 7 năm - IDPI) - Giá: 1.500.000vnđ
- Răng sứ Titanium (Đức): (BH 7 năm - IDPI) - Giá: 2.500.000vnđ
- Răng sứ Zirconia Zolid (Đức):(BH 10 năm - IDPI) - Giá: 5.500.000vnđ ưu đãi 20% còn 4.400.000vnđ
- Răng sứ Zirconia (Đức): (BH 10 năm - IDPI) - Giá: 4.500.000vnđ
- Răng sứ Cercon (Đức): (BH 10 năm - IDPI) - Giá: 5.500.000vnđ
- Răng sứ Cercon HT (Đức): (BH 10 năm - IDPI) - Giá: 6.200.000vnđ ưu đãi còn 5.500.000vnđ
- Răng sứ 3M Lava Plus (USA): (BH 15 năm - IDPI) - Giá: 6.200.000vnđ

Lưu ý:

- Hiện nay, trên thị trường đã ghi nhận cực kỳ nhiều trường hợp nha khoa kém chất lượng không uy tín, sử dụng Trụ implant và những dòng răng sứ giá rẻ không rõ xuất xứ nhưng vẫn lấy tên của các thương hiệu nổi tiếng. Điều này khiến cho ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của ngành nha khoa và trên hết là sức khoẻ răng miệng của khách hàng. Các bạn nên lựa chọn được một nha khoa chất lượng tại hcm để sử dụng dịch vụ?

- Tất cả những loại răng sứ trên đều là chính hãng và được bảo hành từ 7 – 15 năm bằng thẻ Bảo hành IDPI (thẻ bảo hành – truy xuất xác thực toàn cầu). Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo để biết giá chính xác các bạn có thể liên hệ hotline: 0943.563.565 hoặc inbox fanpage Peace Dentistry: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/

IV/ HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG TẠI NHA KHOA PEACE:

(Trồng răng implant all on 5 cho khách hàng 60 tuổi, mất răng trên 10 năm, có hiện tượng hóp má  (**))

(Nhổ chân răng cũ và cấy implant all on 5 cho hàm trên  (**))

Tìm hiểu thêm: hình ảnh khách hàng trồng răng implant tại Nha Khoa Peace

Bọc 20 răng sứ Zirconia Zolid cho răng tối màu, hình thể không đẹp

Bọc răng sứ Zirconia nguyên hàm (20 răng) thẩm mỹ toàn diện nụ cười

Đọc thêm: hình ảnh khách hàng bọc răng sứ tại Peace Dentistry

V/ LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA CẤY GHÉP IMPLANT THẠC SĨ BÁC SĨ THÂN TRỌNG NGUYÊN CHO BÀ CON VIỆT KIỀU VỀ NƯỚC LÀM DỊCH VỤ NHA KHOA:

“Không phải Nha khoa nào cũng thích hợp cho bà con Việt Kiều, bởi Kiều Bào có những đặc điểm khác biệt so với Khách nội địa về: yêu cầu chất lượng Dịch vụ, vật liệu Nha khoa, lịch trình điều trị và thời gian điều trị… Do đó, Khách hàng Kiều Bào hãy chọn kỹ Nha khoa nào phù hợp”

(Ths.Bs Thân Trọng Nguyên – trực tiếp thực hiện các ca cấy Implant tại Nha Khoa Peace 563 – 565 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TpHCM)

Tham khảo: bac si implant than trong nguyen

Theo Thạc sĩ Bác sĩ Thân Trọng Nguyên: Để phục vụ tốt nhu cầu làm răng của cộng đồng Kiều Bào, Nha khoa nên hội tụ 3 vấn đề sau:

1/Nha khoa cần phải thấu hiểu nhu cầu, tâm lý và thời gian của khách hàng Kiều Bào:

- Khách hàng Kiều Bào luôn yêu cầu một Dịch vụ Nha khoa chất lượng cao: an toàn, không để lại bất kỳ một nguy cơ biến chứng dù là nhỏ nhất, độ bền dài lâu, tính thẩm mỹ cao, chế độ bảo hành ưu việt.

- Vật liệu Nha khoa phải là hàng chính hãng của Mỹ hay châu Âu.

- Điều đầu tiên khi chọn dịch vụ nha khoa, khách Việt Kiều thường tin tưởng vào những nha khoa có những Nha sĩ chuyên nghiệp, có chứng chỉ Quốc tế (ICOI hoặc ITI chứng nhận). Ưu tiên tiếp theo là nha khoa có thiết bị hiện đại nhập từ Mỹ hay Châu Âu.

- Khoảng thời gian về nước thường giao động từ một tháng đến 3 tháng và thường lịch của khách Kiều Bào rất bận rộn: Thăm người thân, công tác làm ăn, du lịch nghỉ dưỡng...

2/ Nha khoa có các Nha sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, sử dụng vật liệu nha khoa cao cấp nhập khẩu và chế độ hậu mãi chu đáo, thuận tiện:

- Những Nha sĩ giỏi sẽ đánh giá và chẩn đoán chính xác tình trạng của từng khách hàng để đưa ra kế hoạch điều trị an toàn hiệu quả, thích hợp với gu thẩm mỹ, tiết kiệm giá tiền nhất và rút ngắn thời gian điều trị.

- Sử dụng nguyên liệu nha khoa cao cấp chính hãng, có thẻ bảo hành rõ ràng để chứng minh nguồn gốc: Straumann (Đức), Noble Biocare (Mỹ), VITA (Đức), Neo Biotech (Hàn Quốc)…là các nhãn hiệu nguyên liệu nha khoa bậc nhất thế giới.

- Nha khoa phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ tốt nhất trong suốt giai đoạn điều trị.

- Chế độ hậu mãi, theo sát và chăm sóc khách hàng từ lúc bắt đầu tới lúc chấm dứt kế hoạch điều trị

3/ Kế hoạch điều trị chuyên nghiệp thích hợp với lộ trình và thời gian về nước của Kiều Bào:

Khách Kiều Bào về nước làm răng thường kết hợp với du lịch, thăm bạn bè, người nhà nên vô cùng hạn hẹp về thời gian, nha khoa phải nắm được đặc điểm đó từ đó đưa ra lịch trình làm răng thích hợp về thời gian nhưng vẫn bảo đảm được hiệu quả và chất lượng dịch vụ.

KẾT LUẬN:

Xu hướng Việt Kiều về nước làm răng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ vào năm 2018, Việt Nam là một trong những nước sở hữu thị trường nha khoa đầy tiềm năng,  có giá thành tốt nhưng chất lượng lại sánh ngang với dịch vụ nha khoa tại các nước phát triển. Nhưng để đảm bảo hiệu quả, bà con Việt Kiều về nước làm răng buộc phải tìm cho mình một nha khoa uy tín và chất lượng, đặc biệt phải có kinh nghiệm phục vụ cho khách Kiều Bào để luôn đảm bảo được hiệu quả điều trị cao nhất và giảm thiểu các phiền phức sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét